Tuyển dụng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG 04/2017
Chúng tôi là đại lý của tập đoàn Mitsubishi Nhật Bản – Nhà cung cấp hàng đầu sản phẩm thang máy và thang cuốn Mitsubishi tại thị trường Việt Nam.

Do nhu cầu phát triển kinh doanh, chúng tôi đang tìm kiếm nhân viên cho 1 số vị trí sau:
1. Nhân viên kinh doanh (03)
  • Yêu cầu:
Độ tuổi: 23 – 35
Giới tính: Nam
Lương: Thỏa thuận
- Tốt nghiệp Đại học hoặc cao đẳng các ngành nghề: Marketing, quản trị kinh doanh, cơ khí, điện tử, các khối ngành kinh tế hoặc các khối ngành kỹ thuật…
- Anh văn giao tiếp & vi tính văn phòng
- Ưu tiên đọc hiểu tiếng anh chuyên ngành và Autocad.
- Giao tiếp tốt, năng động, nhạy bén, siêng năng, vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm (ít nhất 1 năm) và có niềm đam mê công việc
- Hạn chót nộp hồ sơ: 31/05/2017
  • Mô tả công việc:
- Khảo sát thị trường, thu thập thông tin về khách hàng, duy trì các mối quan hệ kinh doanh đã có và thiết lập mối quan hệ với các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
- Lập hồ sơ chào giá và gửi báo giá cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, ghi nhận toàn bộ những ý kiến, khiếu nại của khách hàng và báo cáo cho trưởng bộ phận để tìm hướng giải quyết.
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, thanh lý hợp đồng, kết hợp với phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Báo cáo tình hình kinh doanh, lập các báo cáo bán hàng theo quy định của Trưởng bộ phận.

2. Nhân viên hành chính nhân sự (01)

  • Yêu cầu:

- Độ tuổi: 22-28

- Giới tính: Nữ

- Lương : Thỏa thuận

- Tốt nghiệp đại học cao đẳng các ngành: Hành chính văn phòng, văn thư lưu trữ, thư ký, kinh doanh …và các ngành nghề khác liên quan hoặc có kinh nghiệm và nhu cầu về vị trí tuyển dụng

- Anh văn giao tiếp và vi tính văn phòng

- Ưu tiên ứng viên có kinh  nghiệm về hành chính nhân sự

- Chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và có tinh thần cầu tiến trong công việc.

- Hạn nộp hồ sơ: Đến 30/04/2017

  • Mô tả công việc

- Tuyển dụng, theo dõi lao động, nhân sự của công ty

- Phụ trách bảo hiểm xã hội ( sẽ được hướng dẫn)

- Phụ trách mua và quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng công ty

- Quản lý hồ sơ, tài liệu cho phòng hành chính

- Thực hiện các công việc hành chính khác

 

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỤ THỂ HƠN SẼ ĐƯỢC TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP KHI PHỎNG VẤN.

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo theo quy định của Công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo Luật lao động và Pháp luật hiện hành.
- Được đóng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm xã hội
- Lương, thưởng tương đương với chức danh và hiệu quả công việc
- Hoa hồng theo doanh số bán hàng hấp dẫn (dành cho nhân viên kinh doanh bán hàng)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động…
- Thưởng theo các ngày lễ, thưởng cuối năm hấp dẫn
- Làm việc giờ hành chính. Nghỉ cuối tuần thứ 7 và chủ nhật.
- Hàng năm được đi du lịch, nghỉ dưỡng dựa theo kết quả hoạt động kinh doanh
- Được tặng quà vào các dịp: Tết Trung thu, Tết nguyên đán…
- Được cung cấp tài sản, công cụ, dụng vụ và Văn phòng phẩm phù hợp.
-………….
Thông tin hồ sơ cần nộp:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Giới thiệu bản thân và kinh nghiệm.
- Giấy khám sức khỏe
- Hộ khẩu hoặc tạm trú
- Chứng minh nhân dân
- Hình 3*4
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan
Ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ qua mail hoặc trực tiếp tại địa chỉ sau:
Địa chỉ: Tầng 12, số 60 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, Tp. HCM
ĐT : 08.35474328/29/30 gặp Ms. Vương